• Quý khách có thể thực hiện bảo hành khi sử dụng dịch vụ của website licence.pro.vn
  • Các sản phẩm đều ghi thời gian hỗ trợ và bảo hành ở phần mô tả. VD các sản phẩm Google One, Google Meet, Youtube Premium đều được bảo hành 100% thời gian sử dụng dịch vụ.
  • Quy trình bảo hành: Khi cần bảo hành, hỗ trợ dịch vụ, khách hàng sẽ liên hệ với các trung tâm bảo hành, hỗ trợ của chúng tôi. Các nhân viên chăm sóc khách hàng của chúng tôi sẽ tư vấn hỗ trợ khách hàng về quy trình bảo hành, hỗ trợ dịch vụ. Khi nhận được thông tin bảo hành của dịch vụ mà khách hàng yêu cầu, bộ phận kỹ thuật của licence.pro.vn sẽ hỗ trợ khắc phục sự cố cho khách hàng trong vòng 24h qua điện thoại, email hoặc hỗ trợ trực tiếp qua teamviewer.
  • Chúng tôi sẽ thực hiện các bước tiếp theo để kiểm tra chất lượng dịch vụ và tiến hành bảo hành hoặc hoàn tiền theo yêu cầu của quý khách.
  • Chúng tôi sẽ hoàn trả tiền cho khách hàng theo hình thức khách hàng thanh toán.
    • Nếu khách hàng thanh toán qua chuyển khoản, chúng tôi hoàn trả tiền theo tài khoản đã thanh toán đúng bằng số tiền mà khách hàng mua dịch vụ đó;
    • Nếu khách hàng thanh toán tại cửa hàng đề nghị khách hàng đến trụ sở cửa hàng để nhận lại tiền (Nhân viên hỗ trợ sẽ liên hệ với khách hàng để đặt lịch hẹn).